Wednesday, September 19, 2007

BUHAY PLMar

ako poh si jim ryan,,, college student sa unibersidad ng marikina,, pinagmamalaki ang skwelahan ko dahil dito ko nakilala ung mga klasm8 kung makukulet pero mababait... naaasahan ko sila pag may problema ako, hindi man sa lahat ng bagay natutuwa ako sa kanila....kaya nagpapasalamat ako sa kanila... sana pag nakatapos na kaming lahat meron parin kaming communication at sana meron kaming reunion.., ang saya siguro nun noh? mahal ko kaung mga klasm8 ko!!!! wala na kung masabi , anu pa ba? ah ok alam ko na kung bakit BA ang kinuha ko? ganto kasi un ang kinukuha ko po talaga eh HRM ang kaso nalate po ako ng pag endroll yan tuloy pinagsarhan ako ng gusto kung course pero ok na un maganda rin naman ung BA eh..

2 comments:

phoebhie said...

hehehehehe mukang tanga sa cnbi mo dun ah!!! but okie lng sarili mo nmn yan eh!!! well sana nga mangyari lahat ng sinabi mo....hnd k bagay sa BA dapat talaga HRM k eh!! hehehehehehehehe

rnhy said...

hehehe bagay nga sau tlga hrm...kung ako sau hrm ka..
d sa tinatakwil kita ..
tinutulak lng kita sa tmang landas..
d ko rin cnsabi na maling landas ang bsba xmpre d ba mas magaling ka pagdating sa mga bgy na related sa hrm...kya keep ur talent at the right place